ĐẠI LONG GROUP

https://www.dailong.vn


Khách sạn DRAGON SEA Sầm Sơn mang đến sự hài lòng cho du khách

ảnh khách sạn Dra gon sea (1)

VNHN - Lựa chọn một nơi để nghỉ ngơi khi đi công tác xa, du lịch… là một điều vô cùng quan trọng và quyết định đến một chuyến  đi tốt đẹp. Sau cả một hành trình dài mệt mỏi trên xe, ai cũng mong muốn có nơi chốn để nghỉ ngơi, thư giãn với một giấc ngủ sảng khoái hay ăn một bữa thật ngon miệng là tiêu chí quan trọng nhất đối với du khách.

Trong những năm qua Du lịch Sầm Sơn đang vươn mình để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một Thành phố Du lịch biển văn minh, hiện đại, thân thiện, hội nhập và phát triển, một thành phố đáng sống nhất của du khách trong nước và quốc tế. Nắm bắt vận hội với quyết tâm đổi mới đi lên nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, khách sạn Dragon Sea, đã tập chung đầu tư nhằm từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất phục vụ du lịch.

 

ảnh khách sạn Dra gon sea (1)

Khách sạn Dragon Sea nằm ngay tọa lạc trung tâm bãi biển Sầm Sơn 

Khách sạn Dragon Sea đạt tiêu chuẩn 4 sao hiện đại, tọa lạc tại Đường Hồ Xuân Hương, trung tâm Thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp của tỉnh Thanh Hóa. Nằm ở vị trí đắc địa với khuôn viên rộng rãi nhìn thẳng ra biển, rất thuận tiện cho việc tắm biển vào ban ngày và dọc theo bờ biển vào ban đêm. Khách sạn có đủ khả năng đón tiếp các đoàn du khách trong nước và du khách quốc tế đến thăm quan nghỉ dưỡng…

Untitled4

Nhà hàng Galaxy

Khách sạn có 100 phòng với một loạt tiện nghi như tủ đồ có khoá, tủ áo, trà miễn phí, phòng thay đồ và trong một số phòng, nhà hàng rộng, thoáng mát. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, tắm nắng được thiết kế để đem đến cho du khách sự tận hưởng, thư giãn, thoải mái.

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn không chỉ gây ấn tượng khó quên với du khách bởi vẻ đẹp kiến trúc mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại Thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp! Hãy đến với khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn để tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất, giá cả hợp lý nhất.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!

Khách sạn Dragon Sea
Địa chỉ: Số 43 Đường Hồ Xuân Hương, P. Trường Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.
Điện thoại: +84 2373.826.666 / +84 2373.821.028 / +84 2373.822.678 / +84 2373.827.868
Fax: +84 2373.822.678

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây