ĐẠI LONG GROUP

https://www.dailong.vn


Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh cá nhân xuất sắc 2015

Chiều ngày 26/12/2015, Tập đoàn Đại Long Group đã tổ chức lễ Tổng kết đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh và vinh danh người lao động có thành tích xuất sắc năm 2015 tại Khách sạn Dragon Sea - Sầm Sơn - Thanh Hóa.
Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh cá nhân xuất sắc 2015
Đến tham dự có Chủ tịch Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Tập đoàn.
Sau chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, trải qua biết bao thăng trầm, vượt qua những thử thách khó khăn để từng bước vươn lên, Lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn Đại Long Group đã cố gắng không ngừng để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Đánh giá lại một năm hoạt động sản xuất kinh doanh 2015, Ban lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn đã làm được những điều thiết thực, từng bước đưa hệ thống đi vào quỹ đạo với chiến lược phát triển bền vững, mọi người coi Tập đoàn là gia đình thứ 2 để gắn bó và cống hiến làm việc hàng ngày.
Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các tham luận của Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt cũng mạnh dạn chỉ ra những khiếm khuyết còn tồn tại để khắc phục và rút kinh nghiệm cho chặng đường phát triển tiếp theo, trước mắt là cho năm 2016. Tại hội nghị cũng đã biểu dương những gương mặt đại diện cho tập thể và cá nhân xuất sắc đã nỗ lực hết mình trong năm 2015.
Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi, đầy quyết tâm thi đua lao động sáng tạo phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết: 
 
tongket1
 
tongket2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây