ĐẠI LONG GROUP

https://www.dailong.vn


Việt Nam có 3 đại diện lọt top 25 khách sạn tốt nhất thế giới

Hanoi La Siesta, JM Marvel Hà Nội và La Siesta Hoi An vinh dự được đề tên trong danh sách 25 khách sạn tốt nhất do Tripadvisor bình chọn trong khuôn khổ Travelers’ Choice Awards 2020.
Việt Nam có 3 đại diện lọt top 25 khách sạn tốt nhất thế giới
Hanoi La Siesta, JM Marvel Hà Nội và La Siesta Hoi An vinh dự được đề tên trong danh sách 25 khách sạn tốt nhất do Tripadvisor bình chọn trong khuôn khổ Travelers’ Choice Awards 2020.
Bảng xếp hạng 25 khách sạn tốt nhất thế giới được Tripadvisor bình chọn dựa trên ý kiến của hàng triệu người dùng trong năm 2019, trước khi đại dịch bùng phát. 
Theo đó, khách sạn Hanoi La Siesta xếp thứ 2, chỉ sau khách sạn Viroth của Campuchia. Hanoi La Siesta Hotel & Spa là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao sang trọng tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Được xây dựng vào năm 2014, khách sạn có 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, là địa chỉ dừng chân lý tưởng cho du khách đến Hà Nội thăm quan du lịch, tìm hiểu văn hóa cũng như đến công tác, làm việc. Các tiện nghi giải trí khác bao gồm nhà hàng sang trọng, khu spa, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim…
 
aa
Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Ảnh: lasiestahotel
 
Đứng thứ 12 trong danh sách 25 khách sạn tốt nhất thế giới là La Siesta Hoi An. Khách sạn nằm ngay bên cạnh phố cổ Hội An với 107 phòng nghỉ sang trọng cùng hồ bơi 360 m2 và nhiều dịch vụ tiện ích khác. La Siesta Hoi An tựa như một ốc đảo xanh mát được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới. Hồ bơi được thiết kế mềm mại mô phỏng nét đẹp tự nhiên của biển cả. Nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Âu hấp dẫn và sang trọng. Khách sạn cũng có đầy đủ spa, quầy bar, phòng gym hiện đại. 
 
aa
Khách sạn tựa như một ốc đảo xanh mát giữa lòng Hội An. Ảnh: lasiestaresorts
 
Khách sạn JM Marvel Hà Nội xếp thứ 16 trong danh sách, là điểm dừng chân khá nổi tiếng tại Thủ đô. JM Marvel nằm ở vị trí thuận lợi cho du khách ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng tại Hà Nội như Nhà thờ Lớn, đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân… Khách sạn có phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế, spa, câu lạc bộ cho trẻ em cùng nhiều tiện ích và dịch vụ khác. 
aa
Phong cách sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp tại JM Marvel. Ảnh: hanoimarvelhotel
 
Cùng có tên trong 25 khách sạn tốt nhất thế giới còn có Viroth's Hotel, Campuchia; Tulemar Bungalows & Villas, Costa Rica; Quinta Jardins do Lago, Bồ Đào Nha; Omnia, Thụy Sỹ; Raffles Dubai, UAE; Baros Maldives, Maldives….

Cẩm Luyến
Theo Báo Thể thao Việt Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây