Bất động sản Tây Bắc Thủ đô bật tăng mạnh nhờ mở đường

Thứ năm - 09/07/2020 11:51
Hạ tầng giao thông được coi là xương sống của nền kinh tế bởi khu vực nào đầu tư vào hạ tầng giao thông thì kinh tế nơi đó phát triển, đồng thời thu hút dân đến sống, và dĩ nhiên bất động sản tại khu vực đó cũng sẽ tăng giá ổn định, bền vững.
Quy luật chung của việc tăng giá
Tỷ phú BĐS Tamir Sapir từng phát biểu: “Nếu bạn không định đưa tiền vào bất động sản thì chẳng có nơi nào khác để bạn đầu tư”. Thật vậy, bất động sản là một trong những kênh đầu tư bền vững và hiệu quả nhất.
Trong giới đầu tư vẫn còn truyền nhau kinh nghiệm thực tế của đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) trước và sau khi mở rộng với mức giá tăng chóng mặt. Cách đây 3-4 năm, đường Lê Trọng Tấn có địa thế xấu với bờ sông chưa cải tạo, nhỏ hẹp tắc quanh năm, và giá khá “mềm” dù có khu đô thị Định Công kế cận.
Song, giá đất tăng nhanh khi đoạn Lê Trọng Tấn giáp với Trường Chinh được nâng lên thành con đường kiểu mẫu. Đoạn dọc bờ sông kéo dài tới Linh Đàm cũng được mở rộng làm đường lớn.
Hay như đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đoạn nối với đường Cầu Giấy. Khi đường chưa hoàn thành thì giá đất khoảng 100 triệu đồng/m2, sau khi hoàn tất giá trị nhà đất đã tăng lên 300-330 triệu đồng/m2.
Tây Bắc thủ đô, điểm đến tiếp theo của các nhà đầu tư?
Tháng 12/2019, giai đoạn 2 của đường Tây Thăng Long - đoạn nối giữa Phạm Văn Đồng và Văn Tiến Dũng đã hoàn tất giải phóng mặt bằng và bắt đầu khởi công. Có lẽ vì vậy mà từ đầu năm 2019, bất động sản phía Tây Bắc đã liên tục được “xướng tên” trong danh sách những thị trường sôi động nhất tại Hà Nội. Theo báo cáo quý III/2019 của CBRE, các dự án nằm tại khu vực phía Tây Bắc chiếm đến khoảng 77% nguồn cung mở bán.
b2
Khu vực Tây Bắc Hà Nội đang được giới đầu tư yêu thích nhờ có quỹ đất lớn và hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện
Trong thời gian tới, đại lộ Tây Thăng Long sẽ nhanh chóng được hoàn thiện. Đây là tuyến đường có điểm đầu tại quận Tây Hồ, điểm cuối thuộc thị xã Sơn Tây và tiếp giáp trực tiếp với nhiều dự án bất động sản lớn. Đồng nghĩa với việc vùng Tây Bắc Hà Nội có tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.
Đầu tư vào siêu dự án sẽ là xu hướng
Nổi bật trong khu vực Tây Bắc Hà Nội là siêu dự án Sunshine Heritage Resort sắp ra mắt. Vị trí đắc địa trên đại lộ Tây Thăng Long làm tăng tính kết nối cho dự án đến khu vực lõi nội thành. Sở hữu tới 3 mặt giáp sông với 11km mặt nước sông Hồng và sông Đáy, không gian sinh thái của Sunshine Heritage Resort hài hòa bên dòng chảy tự nhiên và đảm bảo nguồn không khí tươi mới, trong lành.
b2
Sau khi Đại lộ Tây Thăng Long hoàn thành sẽ làm tăng kết nối Sunshine Heritage Resort
 
Với tiềm năng tăng giá bền vững từ thị trường, những chủ nhân các căn villa tại Sunshine Heritage Resort kỳ vọng đây sẽ là một khu vực đắt giá như một Beverly Hills giữa lòng Hà Thành - Nơi đã 100 năm trôi qua kể từ khi thành lập nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút.
Vượt xa định nghĩa thông thường về sự đầu tư thông minh, có thể nói Sunshine Heritage Resort là đại diện cho những giá trị đỉnh cao: đó là cơ sở hạ tầng đẳng cấp, đó là vị trí đắc địa hiếm có và hơn hết là đến từ một chủ đầu tư đầy uy tín. Và tất nhiên, đây là khoản đầu tư vững chãi trường tồn qua hàng thế kỷ.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây