Biệt thự đồi hướng biển – Sức hút của thị trường bất động sản

Thứ năm - 05/09/2019 23:46
tt dat 1


“Do sự khan hiếm và giá trị độc đáo, nhu cầu thưởng thức và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đồi núi luôn tăng trưởng cao gấp 2 lần mức trung bình toàn thị trường”, tác giả Kent Gunnufson của sách Mountain Real Estate Buyer’s Guide nhận xét.

Sau thời bùng nổ của biệt thự biển, giới địa ốc bắt đầu chứng kiến những tín hiệu khả quan của phân khúc biệt thự đồi núi tại Đà Nẵng, Lâm Đồng, Kon Tum, Lào Cai … khi cơ sở hạ tầng của những khu vực này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Villa 2 trong 1: Đồi núi và biển cả
Nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng của phân khúc villa đồi núi bởi sự khan hiếm về nguồn cung. Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc Nghiên cứu & Tư vấn tại Savills Hà Nội, hiện ở Việt Nam chỉ có một số ít khu vực như Sapa, Tam Đảo, Đà Lạt….là có khả năng phát triển BĐS đồi núi. Trong tương lai, nhiều chủ đầu tư sẽ mở rộng phân khúc này ở nhiều khu vực tương tự, nhưng nhìn chung số lượng villa đồi núi thường hạn chế hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.
Biệt thự trên đồi còn có sức hút với giới đầu tư hơn nữa do những thách thức của việc xây dựng. Theo chia sẻ của một kỹ sư về chi phí xây dựng ở Hoa Kỳ thì chi phí xây các sản phẩm biệt thự đồi núi có thể tăng từ gấp đôi đến gấp bốn lần so với bất động sản biển, dù cùng diện tích.
Nguyên nhân đến từ sự khó khăn về mặt địa hình và thiết kế tinh vi của các sản phẩm biệt thự đồi núi. Mỗi sản phẩm có thể là một kiệt tác về thiết kế và tầm nhìn của nhà phát triển, khi phải kết hợp một cách tối ưu vẻ đẹp sinh thái hoang sơ với sự tiện dụng tối đa của những sản phẩm địa ốc cao cấp.
Nếu như biệt thự đồi núi đã hạn chế và thường có giá trị cao như vậy thì biệt thự đồi núi hướng biển thậm chí còn khan hiếm hơn.
tt dat 1 1

Biệt thự trên đồi thường được đón gió và ánh sáng tự nhiên.
“Dòng sản phẩm này có thể xem là đắt giá khi thường sở hữu địa thế phong thủy tựa núi, hướng biển quý hiếm. Gia chủ có thể thụ hưởng không khí trong lành được điều hòa bốn mùa nhờ khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên cao của đồi núi. Chỉ những địa phương có địa hình rất đặc biệt, kết hợp cả núi đồi và biển cả, ví dụ như Quảng Ninh mới có thể xây dựng được loại sản phẩm này”, một nhà đầu tư cho biết.
tt dat 1 2

Thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với biệt thự trên đồi.
Royal Park – FLC Hạ Long: Điểm nhấn giữa kỳ quan
Tại khu vực phía Bắc, Quảng Ninh đang là một trong những điểm đến lý tưởng của giới đầu tư địa ốc, với kỳ quan thiên nhiên đã 2 lần được UNESCO công nhận và tốc độ phát triển hạ tầng thuộc hàng kỷ lục của Việt Nam. Đây là khu vực quy tụ nhiều đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu, trong đó phải kể đến Tập đoàn FLC và quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort.
Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, với độ cao 100m so với mực nước biển, phân khu biệt thự Royal Park của FLC Hạ Long gồm 113 căn biệt thự trên đồi, có thể xem là những tuyệt tác kết tinh nhiều ưu thế về cả địa hình, kiến trúc và công năng.
Ngoài hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt như hồ nước, sân vườn bậc thang, đường tản bộ, công viên cát và khu vui chơi,… Royal Park còn thụ hưởng hơn 30 tiện ích của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long. Với việc được bao bọc bởi hệ thống cây xanh cùng thảm thực vật tự nhiên, những căn biệt thự tại Royal Park sẽ mang tới cho chủ nhân một không gian sống trong lành, mát mẻ.
Anh Trần Mạnh Cường, một doanh nhân tại Hà Nội đang tìm hiểu về phân khu Royal Park cho biết: “Biệt thự trên đồi tại quần thể FLC Hạ Long là sản phẩm vô cùng độc đáo, với số lượng căn hạn chế cùng vị trí có một không hai tại Hạ Long. Đứng tại đây, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao, còn khi hướng tầm mắt ra xa hơn sẽ có thể chứng kiến thành phố Hạ Long với những biểu tượng của thành phố như cầu Bãi Cháy,… Chỉ riêng tầm nhìn cũng đủ khẳng định giá trị tiềm năng rất cao của dự án trong tương lai gần”.
Không chỉ chinh phục giới đầu tư nhờ các ưu thế nội tại, phân khu Royal Park còn sở hữu nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, như “Nhận nhà trước, trả tiền sau”. Theo đó, chỉ cần đóng trước 40% giá trị biệt thự, nhà đầu tư sẽ được nhận nhà bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài.
Chủ sở hữu cũng sẽ được chia sẻ 85% lợi nhuận khi tham gia chương trình uỷ thác cho thuê từ phía chủ đầu tư. Cơ hội sở hữu biệt thự Royal Park càng trở nên lý tưởng hơn với ưu đãi chiết khấu lên tới 9% cùng gói quà tặng nội thất trị giá 500 triệu đồng. Bên cạnh đó là cơ hội quay số trúng thưởng là 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 01 xe hơi Toyota Camry 2.0E, 10 cây vàng thương hiệu SJC.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây