Khu vực Đông Nam Hà Nội đón sóng đầu tư năm 2022

Thứ hai - 16/05/2022 16:11
Được coi là tam giác đầu tư khu Đông Nam Thủ đô, Gia Lâm - Văn Giang - Phố Nối đang đón xu hướng chuyển dịch dòng tiền của giới đầu tư năm nay.
Diện mạo khu vực Đông Hà Nội thay đổi từng ngày nhờ vào những dự án hạ tầng giao thông huyết mạch đang triển khai, tạo đà cho sự phát triển và bứt phá về kinh tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng, cộng đồng dân cư... Đây được xem là đòn bẩy giúp cho các khu đô thị vùng ven Thủ đô phát triển mạnh mẽ.
Đáng chú ý, huyện Gia Lâm, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Đây được xem là tâm điểm đón sóng đầu tư bất động sản thời gian gần đây. Huyện đang được Hà Nội dồn lực để sớm hoàn thành mục tiêu lên quận đúng kế hoạch, cùng với đó là những đột phá lớn về hạ tầng với sự đổ bộ của các khu đô thị có quy mô lớn, các khu phố thương mại sầm uất, công trình biểu tượng... thu hút cộng đồng dân cư và đón sóng đầu tư. Theo báo cáo của CBRE, trong quý I vừa qua, khu Đông Hà Nội dù chỉ có một dự án chung cư mở bán mới trong quý, nhưng đứng thứ hai về tỷ trọng nguồn cung mới, chiếm 42%.
Cách trung tâm Hà Nội hơn 10km về phía Đông Nam, Văn Giang - tỉnh Hưng Yên cũng là điểm sáng nằm trong làn sóng đổ bộ của các ông lớn bất động sản về phía Đông Hà Nội. Sức bật mạnh mẽ từ hạ tầng đồng bộ, sở hữu hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, cộng đồng văn minh và hệ thống hạ tầng hoàn hảo, hình thành khu đô thị chức năng kiểu mẫu và tiêu biểu cho kiến trúc xanh bền vững đã giúp Văn Giang ngày càng sáng giá trong mắt các nhà đầu từ, giúp giá trị bất động sản nơi đây trỗi dậy mạnh mẽ.
Cùng với sức bật tại Gia Lâm và Văn Giang, Phố Nối (Hưng Yên) cũng là nơi đón đầu dòng tiền đầu tư cũng như xu hướng di cư của cư dân Bắc bộ. Trong số khu đô thị nổi bật của khu vực này có T&T Phố Nối. Dự án được đánh giá cao khi hội tụ những yếu tố quan trọng để hình thành đô thị hạt nhân có sức ảnh hưởng đến khu vực, bao gồm: cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại; quy mô và mật độ dân số cao; hội tụ các trung tâm giáo dục, kinh tế, dịch vụ...
T&T Phố Nối sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm huyện Mỹ Hào, sở hữu hai mặt tiền đường là Quốc lộ 5 và trục đường D34, giáp ranh Thủ đô. Đồng thời, dự án tọa lạc ngay khu đô thị sầm uất, được mệnh danh "thủ phủ công nghiệp" không chỉ sở hữu lợi thế kết nối mà còn thu hút nhà đầu tư với tệp khách hàng lớn có nhu cầu nhà ở, mua sắm, giải trí cao.
 
aa
Phối cảnh dự án T&T Phố Nối. Ảnh: T&T
 
Ngoài ra, khu đô thị còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, không ngừng được nâng cấp và đầu tư, tiêu biểu như: trục trung tâm đô thị Mỹ Hào đến Quốc lộ 38; Dự án đường trục ngang giữa Khu công nghiệp dệt may Phố Nối B và Khu công nghiệp Thăng Long II... Đáng chú ý, trục đường D34 đang được nâng cấp, hứa hẹn tạo đà cho bất động sản khu vực ngày càng khởi sắc, mà hưởng lợi lớn là dự án T&T Phố Nối với vị trí trải dài.
Được quy hoạch đồng bộ như thành phố hiện đại thu nhỏ, T&T Phố Nối cũng sở hữu bộ sưu tập sản phẩm đa dạng loại hình, gồm nhà phố thương mại, nhà liền kề và một tòa căn hộ chung cư được tích hợp hệ tiện hiện đại như trường học, bệnh viện, nhà hàng, tổ hợp vui chơi - giải trí...
Bên cạnh đó, T&T Phố Nối cũng sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, đủ điều kiện mở bán và sắp đi vào vận hành cuối năm nay. Dự án do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T (thành viên của tập đoàn T&T Group) là chủ đầu tư.
Đây cũng là dự án đầu tiên được chủ đầu tư này triển khai tại tỉnh Hưng Yên. Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án.
Hoài Phong
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây