'Vùng xanh bất động sản' cho nhà đầu tư trong bình thường mới

Thứ hai - 18/10/2021 14:53
Vùng xanh an toàn và những giá trị nhà đầu tư nên theo đuổi trong bình thường mới được thảo luận trong tập 2, talk show "Người tiên phong" do Vinhomes tổ chức.
Covid-19 với tác động tới cuộc sống đã khiến nhiều người thay đổi tư duy về nơi an cư. Thay vì ở những quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng (Hà Nội)... nhiều người ưu tiên một ngôi nhà xanh, an toàn, gần gũi thiên nhiên.
Chia sẻ tại talkshow "Người tiên phong", đại diện Vinhomes cho rằng vùng xanh cũng chính là mục tiêu mà nhà phát triển bất động sản này hướng tới. Đó phải là nơi có quỹ đất đủ lớn để xây dựng những đại đô thị với biển hồ, công viên trung tâm lớn, những đại công viên thể thao, nhiều không gian cộng đồng.
as
Talkshow "Người tiên phong" do Vinhomes tổ chức. Ảnh: Vinhomes
 
Lấy ví dụ về 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park (420ha), Vinhomes Smart City (280ha) với hàng chục nghìn cư dân sinh sống, bà Phạm Thị Lan Phương - Giám đốc kinh doanh vùng 2 Công ty CP Vinhomes cho biết, một khu đô thị xanh chỉ trọn vẹn khi chủ đầu tư đặt vấn đề vận hành, quản lý lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho cư dân.
Bà Phương chia sẻ cách ban quản lý tại các khu đô thị Vinhomes đã phản ứng nhanh nhạy, từ phong tỏa, thực hiện test, khoanh vùng, hướng dẫn người dân khi xuất hiện ca F0.
"Các chủ đầu tư sau đại dịch Covid-19 cần nhìn nhận lại giá trị đầu tư. Đó không chỉ là lợi nhuận thu được mà còn gắn liền trách nhiệm với cộng đồng, cư dân trong chính khu đô thị mình kiến tạo", bà Phương nói.
as
Khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Ảnh: Vinhomes
 
Doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Giám đốc Công ty cổ phần VIC Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư bất động sản với khoản tỉ suất lợi nhuận lên tới 100% khi đầu tư vào căn biệt thự tại Vinhomes Riverside. Bà Nga sau đó đã đầu tư thêm các khu đô thị khác như Vinhomes Times City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Symphony...
Theo bà, ngoài lợi nhuận, những sản phẩm tốt, giá trị mới thực sự có ý nghĩa cho khách hàng.
as
Vinhomes xây dựng các đại đô thị với hệ thống tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh. Ảnh: Vinhomes
 
Các khách mời tham gia chương trình khuyên nên chọn những bất động sản từ các chủ đầu tư uy tín và có giá trị thanh khoản cao bởi đây là những "vùng xanh đầu tư an toàn", những tài sản có giá và có thể biến thành tiền. Theo đó, bất động sản trong mọi trường hợp vẫn có giá kể cả khi thị trường chững lại.
Phong Vân
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Fanpage

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây